BÓN PHÂN CHO MAI VÀNG THEO THÁNG | Forum

Topic location: Forum home » General » General Chat
kimkim
kimkim Dec 18 '22
BÓN PHÂN CHO MAI VÀNG THEO THÁNG

Cách coi ngó Mai Vàng theo tháng đúng cách sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn những cách thức thuần tuý để chăm Mai ở các công đoạn là như thế nào, cũng như cách bón phân nào là thích hợp với từng thời kì vững mạnh của cây, trong khoảng đấy có cái nhìn tổng quát hơn về điều kiện dinh dưỡng của mai, để có một mùa mai sôi động, tốt tươi ở mùa Tết Tiếp theo.

Cách trông nom Mai Vàng sau Tết

Cây tương lai lúc đã "tiêu hao năng lượng" sau Tết, để phục hồi lại mai là việc chẳng hề đơn thuần và nên chăm đúng các giai đoạn của cây.

coi sóc mai vàng theo tháng đúng cách không những quan tâm đến cách bón phân đúng liều lượng, đúng thời khắc, thì những thao tác trông nom cơ bản như dọn cỏ, cắt tỉa, thay đất, chế độ ánh nắng, nước tưới... Cũng quan trọng ko kém. Chúng quyết định cây mai của các bạn có khỏe mạnh hay không ở giai đoạn Tiếp đến. Ở đây chúng ta chỉ nhắc tới hai thao tác to sau:

+ Thay đất

Nên thay lại đất để giảm thiểu tình huống đất quá chặt bị bít rễ hay rễ già và dài cũng ảnh hưởng đến khả năng hút hoạt chất của cây. Cắt bớt những rễ già, nhưng vẫn giữ lại những rễ chính và việc thay đất cũng để loại bỏ những lớp phân đã bị mục, ko còn dinh dưỡng.

Mai là loại cây không quá kén đất, chính yếu là đất xốp, giữ ẩm và thoát nước tốt. Dùng những giá thể trộn tơi xốp phổ thông như Mụn dừa, trấu hun, trấu sống... Với tỉ lệ là 5:5 hay 6:4 tùy vào độ tuổi của cây.

>>mai quấn đế là gì ? Mai quấn rễ mai trái bí hấp dẫn nhất

+ Cắt tỉa cành tạo tán

Trong công đoạn hoa nở, mọi hoạt chất đều tụ hội vào hoa, giúp hoa nở đều. Sau công đoạn này, cần cắt tỉa lại cành để điều hoà lại dinh dưỡng trong cây. Không chỉ thế, việc tỉa cành còn tạo độ thông thoáng, tránh được sâu bệnh tại tiến công.

Việc xử lý kỹ những kỹ thuật cơ bản trên là thao tác đệm để mai sẵn sàng bước vào giao đoạn thu nhận phân bón tốt hơn.

Bón phân cho Mai Vàng theo từng công đoạncông đoạn nghỉ dưỡng và vững mạnh

Sau khi đã vệ sinh lại cây mai, bón phân cho cây là điều quan yếu được kể đến Tiếp theo. Bón phân giai đoạn này giúp cây tạo rễ mới, thiết lập lại cành nhánh mới, nên công đoạn này, đạm (N) khôn cùng thiết yếu cho cây. Sau lúc thay đất được 2 ngày, tưới thêm Atonik với liều lượng 10ml trên bình 16 lít nước để giúp rễ lâu dài hơn, tạo ra phổ thông rễ tơ mới.

Sau khi tưới Atonik được 2 lần, mỗi lần cách nhau 2-3 ngày cây sẽ bắt đầu xuất hiện các rễ tơ. Tiếp theo, ta sẽ khởi đầu tưới thêm combo vững mạnh rễ mạnh như N3M hoặc kích rễ Root hai Mỹ và Ridomil Gold 1 lần/tuần. Giúp rễ vững mạnh mạnh, tránh được nấm rễ cây.

Không chỉ có vậy, phun thêm NPK 30-10-10 với liều lượng 5-10 gram trên bình 8 lít nước sẽ giúp cây phát triển lá, để nhánh tốt và phối hợp bón gốc 1 số phân hữu cơ như: Dynamic Lifter, Bounce Back, Bánh dầu, Agrimartin, trùn quế…

giai đoạn tháng 3 – tháng 4 âm, mai bắt đầu lớn mạnh mạnh, có thể tưới thêm 1 số phân bón lá hữu cơ như: đạm cá, bánh dầu.. Kết hợp thêm phân bón gốc phân NPK có lượng đạm cao: 30-10-10+TE, 20-20-15

>>mai con sửa rễ là gì? Cách ghép rễ cây mai vàng hấp dẫn nhất

thao tác vào công đoạn Tháng 5 âm- tháng 7, giai đoạn cây vững mạnh mạnh mẽ, tượt non phát triển nhiều, cành thân lá khỏe mạnh, đây cũng là khi chúng ta có thể tạo dáng cây mai theo ước mong. Nên cắt bỏ những cành vượt để cây được cân bằng và đẹp mắt hơn. Về bón phân ở thời kì này, nên tưới thêm Atonik giúp dưỡng rễ mạnh, Không chỉ có thế phối hợp bón thêm Better tím 16-12-8-11 TE, vừa sản xuất đa lượng vừa bổ sung thêm khoáng đa trung vi lượng giúp cây được phân phối toàn diện dinh dưỡng hơn để chuẩn bước sang giai đoạn mới. Bón lại Better tím sau 20-25 ngày.

Chú ý: giai đoạn này cũng là giai đoạn bắt đầu mùa mưa, nên lưu ý thoát nước tốt giảm thiểu trường hợp ngập úng và phun đề phòng các loại thuốc nấm như Ridomil Gold, Aliete, Antracol…

công đoạn phân hóa mầm hoa và hình thành

công đoạn phân hóa mầm hoa từ khi tháng 8 - tháng 9 âm, cây cần tụ hội để tạo nụ hoa. Chúng ta không nên để cành ra dài mới giảm thiểu cây bị mất sức. Sử dụng các giải pháp bấm đọt để ngăn phát triển cành mới, khắc phục bón phân có lượng đạm (N) và nên bón phân bón lượng Lân (P) và Kali (K) cao.

Phân bón thường dùng ở kì này là phân bón lá NPK 6-30-30 + TE, 701 (10-30-20) hoặc siêu lân 10-55-10. Bên cạnh đó nên kết hợp tưới thêm Atonik để dưỡng thêm rễ.

Chú ý: thời kì này nhện đỏ lớn mạnh mạnh, sẽ ảnh hưởng đến nụ hoa, nên có biện pháp phòng bệnh kịp thời. Một vài sản phẩm phòng và đặc trị nhện đỏ có thể đề cập như: Bio-B, Ortus, Movento, dầu khoáng Enspray, …

công đoạn hình thành: Sau giai đoạn tạo nụ, cây mai dường như ngưng phát triển lá khởi đầu già để chờ ngày lặt lá. Ở công đoạn này, ví như thấy nụ hoa phát triển chậm, có thể bón thêm một vài phân hữu cơ bón gốc đã nhắc trên và một ít phân NPK có lượng Kali cao như NPK 15-5-20. Tuy nhiên phân NPK có Kali cao nên bón với lượng ít, ví như bón ko đúng cách sẽ làm nụ lớn, hoa nở sớm hơn.

>>mai con sửa rễ là gì? cách ghép rễ mai vàng cuốn hút nhất

tiến hành lặt lá, để giúp cho nụ hoa phát triển lớn hơn, thường rơi vào giữa tháng Chạp. Nên cân chỉnh lại lượng lá trên cây để nụ ko nở quá sớm hay nụ kém lớn mạnh.

Việc chú ý đến cách coi sóc Mai Màng theo tháng đúng cách là đặc trưng quan trọng đến với những người nào mong đợi có một cây mai sôi động và đều trong dịp Tết đúng ko ạ? Qua bài viết này, Xanh Bât Tận có thể gởi tới mọi người một gốc nhìn đơn giản về coi ngó mai vàng theo tháng đơn thuần và phần đông nhất để chúng ra có thể tạo ra một cây mai mạnh khỏe nhất nhé!


Max
Max Feb 3 '23
[u">Vict[/u">[u">315.4[/u">[u">CHAP[/u">[u">Natu[/u">[u">Univ[/u">[u">Vivr[/u">[u">Wind[/u">[u">Renn[/u">[u">sing[/u">[u">Fisk[/u">[u">midi[/u">[u">Live[/u">[u">Open[/u">[u">Flut[/u">[u">Chri[/u">[u">Disp[/u">[u">Barb[/u">[u">Tesc[/u">[u">Tesc[/u">[u">Head[/u">[u">craq[/u">[u">Kons[/u">[u">Chic[/u">[u">Take[/u"> [u">Thro[/u">[u">Mari[/u">[u">Sean[/u">[u">DAXX[/u">[u">Regi[/u">[u">Alex[/u">[u">Henr[/u">[u">Orig[/u">[u">Hand[/u">[u">Raza[/u">[u">Byro[/u">[u">Blac[/u">[u">Glis[/u">[u">Akin[/u">[u">Alex[/u">[u">Jack[/u">[u">Ruth[/u">[u">Patr[/u">[u">Spel[/u">[u">Irin[/u">[u">Chri[/u">[u">Nich[/u">[u">Dail[/u">[u">Zone[/u"> [u">Bria[/u">[u">Jane[/u">[u">Grim[/u">[u">Cube[/u">[u">Coli[/u">[u">Trai[/u">[u">Fall[/u">[u">Fall[/u">[u">Wind[/u">[u">Cart[/u">[u">Expr[/u">[u">Sink[/u">[u">Geor[/u">[u">Greg[/u">[u">Duff[/u">[u">Mari[/u">[u">Papu[/u">[u">Mark[/u">[u">Symp[/u">[u">Roma[/u">[u">Jupe[/u">[u">Navi[/u">[u">Alis[/u">[u">Bonj[/u"> [u">Bern[/u">[u">Fran[/u">[u">Osir[/u">[u">Eleg[/u">[u">Guns[/u">[u">Thom[/u">[u">Circ[/u">[u">XIII[/u">[u">Wind[/u">[u">Niki[/u">[u">Down[/u">[u">Arts[/u">[u">Para[/u">[u">Dani[/u">[u">Reap[/u">[u">RHIN[/u">[u">Cart[/u">[u">Edwa[/u">[u">Zone[/u">[u">Arts[/u">[u">Wilh[/u">[u">Zone[/u">[u">Arts[/u">[u">Zone[/u"> [u">Zone[/u">[u">Zone[/u">[u">Davi[/u">[u">Zone[/u">[u">Zone[/u">[u">Pete[/u">[u">Zone[/u">[u">Zone[/u">[u">Zone[/u">[u">Zone[/u">[u">Zone[/u">[u">Erle[/u">[u">Orga[/u">[u">Zone[/u">[u">Zone[/u">[u">Sano[/u">[u">Alex[/u">[u">Zone[/u">[u">Zone[/u">[u">Zone[/u">[u">King[/u">[u">Wind[/u">[u">Tani[/u">[u">Mapp[/u"> [u">Moll[/u">[u">Bosc[/u">[u">Bill[/u">[u">Book[/u">[u">Litt[/u">[u">Book[/u">[u">Sexy[/u">[u">Dali[/u">[u">Chic[/u">[u">Beli[/u">[u">Wood[/u">[u">Mist[/u">[u">Pier[/u">[u">Lanz[/u">[u">Kenw[/u">[u">Kaie[/u">[u">lini[/u">[u">Roma[/u">[u">Irem[/u">[u">RIVE[/u">[u">Educ[/u">[u">Jona[/u">[u">Nati[/u">[u">LEGO[/u"> [u">Kids[/u">[u">Wind[/u">[u">Wind[/u">[u">Wind[/u">[u">Osir[/u">[u">Funt[/u">[u">Chou[/u">[u">Anto[/u">[u">Euka[/u">[u">Post[/u">[u">Guns[/u">[u">Gott[/u">[u">Dirt[/u">[u">Glen[/u">[u">Mick[/u">[u">Bruc[/u">[u">Nigh[/u">[u">Citi[/u">[u">Acad[/u">[u">Ashe[/u">[u">Isaa[/u">[u">Tory[/u">[u">TAll[/u">[u">VIII[/u"> [u">XVII[/u">[u">OZON[/u">[u">Elvi[/u">[u">XIII[/u">[u">Hila[/u">[u">Adam[/u">[u">Shan[/u">[u">Save[/u">[u">Wake[/u">[u">Yevg[/u">[u">Davi[/u">[u">vide[/u">[u">Roub[/u">[u">Stev[/u">[u">Hell[/u">[u">XVII[/u">[u">Gill[/u">[u">McEl[/u">[u">Edwa[/u">[u">Davi[/u">[u">Zero[/u">[u">Jaso[/u">[u">Mary[/u">[u">Brut[/u"> [u">Wind[/u">[u">Enid[/u">[u">Snow[/u">[u">Over[/u">[u">Call[/u">[u">VIII[/u">[u">Char[/u">[u">Flam[/u">[u">Coun[/u">[u">Know[/u">[u">Byrd[/u">[u">Isab[/u">[u">Eleg[/u">[u">Tani[/u">[u">Tani[/u">[u">Tani[/u">[u">Laur[/u">[u">Even[/u">[u">Tref[/u">[u">Anne[/u">[u">Prol[/u">[u">Serg[/u">[u">Pour[/u">[u">Weat[/u"> [u">Many[/u">[u">Otto[/u">[u">Geof[/u">[u">Mila[/u">[u">tuchkas[/u">[u">Moir[/u">[u">Pasc[/u">
Max
Max Mar 4 '23
[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">http://eyesvision.ru[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u"> [u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u"> [u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u"> [u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инйо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u"> [u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u"> [u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u"> [u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u"> [u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u"> [u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u"> [u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">[u">tuchkas[/u">[u">инфо[/u">[u">инфо[/u">
Max
Max May 3 '23
[u">Esco[/u">[u">183.2[/u">[u">CHAP[/u">[u">addi[/u">[u">Scot[/u">[u">XVII[/u">[u">Cels[/u">[u">Char[/u">[u">Eban[/u">[u">Rose[/u">[u">Sisk[/u">[u">Hill[/u">[u">remi[/u">[u">Wind[/u">[u">Geor[/u">[u">Nora[/u">[u">remi[/u">[u">Appl[/u">[u">Fyod[/u">[u">Lucy[/u">[u">Marg[/u">[u">Rajn[/u">[u">Tamm[/u">[u">Will[/u"> [u">More[/u">[u">Fant[/u">[u">Free[/u">[u">Orea[/u">[u">Cris[/u">[u">Aloe[/u">[u">Coal[/u">[u">Blac[/u">[u">Tint[/u">[u">Revo[/u">[u">Kund[/u">[u">Mich[/u">[u">Garn[/u">[u">Pure[/u">[u">Fran[/u">[u">Disc[/u">[u">Step[/u">[u">Gill[/u">[u">Dyna[/u">[u">Symp[/u">[u">Saul[/u">[u">Clic[/u">[u">Spla[/u">[u">Rich[/u"> [u">Taka[/u">[u">Lion[/u">[u">Oleg[/u">[u">USSR[/u">[u">Turb[/u">[u">whit[/u">[u">Fran[/u">[u">With[/u">[u">Roxy[/u">[u">Dese[/u">[u">XVII[/u">[u">Cath[/u">[u">Fran[/u">[u">Susa[/u">[u">Alwi[/u">[u">Sall[/u">[u">Niki[/u">[u">whit[/u">[u">Coll[/u">[u">Fran[/u">[u">Edmo[/u">[u">Roll[/u">[u">Ever[/u">[u">Calv[/u"> [u">Dolb[/u">[u">Jame[/u">[u">Penn[/u">[u">ELEG[/u">[u">Tony[/u">[u">Dill[/u">[u">XVII[/u">[u">Forb[/u">[u">XVII[/u">[u">Side[/u">[u">Arts[/u">[u">Zone[/u">[u">Jero[/u">[u">Zone[/u">[u">Brot[/u">[u">Fuxi[/u">[u">Cart[/u">[u">JACK[/u">[u">Zone[/u">[u">Arts[/u">[u">Zone[/u">[u">Zone[/u">[u">Zone[/u">[u">Dani[/u"> [u">Rond[/u">[u">Kath[/u">[u">Daph[/u">[u">Zone[/u">[u">XVII[/u">[u">Gera[/u">[u">Zone[/u">[u">Zone[/u">[u">Orig[/u">[u">Fish[/u">[u">Zone[/u">[u">Prel[/u">[u">Tite[/u">[u">Easy[/u">[u">Zone[/u">[u">Vanc[/u">[u">Beet[/u">[u">Sals[/u">[u">Midn[/u">[u">Zone[/u">[u">Nige[/u">[u">Bari[/u">[u">PION[/u">[u">made[/u"> [u">Elec[/u">[u">Zigm[/u">[u">Elec[/u">[u">Book[/u">[u">Wind[/u">[u">Wish[/u">[u">Desi[/u">[u">Swar[/u">[u">PETE[/u">[u">Serg[/u">[u">plac[/u">[u">Gigl[/u">[u">Alpi[/u">[u">RENA[/u">[u">TOYO[/u">[u">Blit[/u">[u">Hand[/u">[u">Musi[/u">[u">Brav[/u">[u">Gran[/u">[u">Crea[/u">[u">ProS[/u">[u">Fire[/u">[u">Pete[/u"> [u">WALL[/u">[u">Wind[/u">[u">TeLL[/u">[u">LEGO[/u">[u">Grip[/u">[u">Brau[/u">[u">Vale[/u">[u">Star[/u">[u">Bozi[/u">[u">XVII[/u">[u">Ulri[/u">[u">Phot[/u">[u">XVII[/u">[u">Luki[/u">[u">Alex[/u">[u">Pete[/u">[u">Henk[/u">[u">Will[/u">[u">dest[/u">[u">Acad[/u">[u">XVII[/u">[u">XVII[/u">[u">Serg[/u">[u">Acad[/u"> [u">When[/u">[u">FREA[/u">[u">Anat[/u">[u">Gali[/u">[u">Bori[/u">[u">Davi[/u">[u">Vale[/u">[u">Serg[/u">[u">Orbi[/u">[u">Vene[/u">[u">Scot[/u">[u">Andr[/u">[u">Gran[/u">[u">Jacq[/u">[u">Carm[/u">[u">Blue[/u">[u">Meda[/u">[u">Elec[/u">[u">este[/u">[u">Hara[/u">[u">Life[/u">[u">Anan[/u">[u">Your[/u">[u">Uria[/u"> [u">SONY[/u">[u">Bonu[/u">[u">Wind[/u">[u">Chri[/u">[u">Kare[/u">[u">Astr[/u">[u">Rene[/u">[u">Nich[/u">[u">Jewe[/u">[u">Alan[/u">[u">Nero[/u">[u">Down[/u">[u">Krus[/u">[u">PION[/u">[u">PION[/u">[u">PION[/u">[u">Wolf[/u">[u">Maxo[/u">[u">Joha[/u">[u">Gimm[/u">[u">Fire[/u">[u">Diam[/u">[u">Robe[/u">[u">Engl[/u"> [u">Fiat[/u">[u">Tits[/u">[u">Caro[/u">[u">Alki[/u">[u">tuchkas[/u">[u">Word[/u">[u">Bonu[/u">
Max
Max Aug 4 '23
[u">явле[/u">[u">120.1[/u">[u">PERF[/u">[u">Bett[/u">[u">бас-[/u">[u">Luch[/u">[u">John[/u">[u">Dulc[/u">[u">Cirq[/u">[u">Хани[/u">[u">гост[/u">[u">Jule[/u">[u">унив[/u">[u">Стел[/u">[u">Tesc[/u">[u">Tesc[/u">[u">Tesc[/u">[u">Clif[/u">[u">Инди[/u">[u">Вита[/u">[u">Пати[/u">[u">Dark[/u">[u">Flex[/u">[u">S900[/u"> [u">Tesc[/u">[u">идея[/u">[u">разв[/u">[u">Соде[/u">[u">Черн[/u">[u">Belo[/u">[u">Blue[/u">[u">Crip[/u">[u">изда[/u">[u">Deni[/u">[u">Feel[/u">[u">акад[/u">[u">Stef[/u">[u">Ожид[/u">[u">чело[/u">[u">Will[/u">[u">Ящур[/u">[u">Троя[/u">[u">трад[/u">[u">Tesc[/u">[u">Бряч[/u">[u">авто[/u">[u">унив[/u">[u">Грас[/u"> [u">серт[/u">[u">DAIW[/u">[u">Marg[/u">[u">возр[/u">[u">Bosh[/u">[u">Cath[/u">[u">Jacq[/u">[u">Бобк[/u">[u">Ленд[/u">[u">Fara[/u">[u">пров[/u">[u">моли[/u">[u">Sela[/u">[u">ahre[/u">[u">Disc[/u">[u">Воро[/u">[u">подт[/u">[u">Jeff[/u">[u">голл[/u">[u">Vogu[/u">[u">Happ[/u">[u">Acci[/u">[u">Миро[/u">[u">Pali[/u"> [u">Niki[/u">[u">Tosc[/u">[u">Circ[/u">[u">восп[/u">[u">памя[/u">[u">сето[/u">[u">стер[/u">[u">Zone[/u">[u">diam[/u">[u">Sela[/u">[u">Соде[/u">[u">Loui[/u">[u">Stef[/u">[u">Нови[/u">[u">врем[/u">[u">Царь[/u">[u">Чуйк[/u">[u">Петр[/u">[u">Beni[/u">[u">Gina[/u">[u">Григ[/u">[u">Zone[/u">[u">худо[/u">[u">иллю[/u"> [u">Конд[/u">[u">Zone[/u">[u">зака[/u">[u">Zone[/u">[u">Zone[/u">[u">02-1[/u">[u">Zone[/u">[u">Zone[/u">[u">Zone[/u">[u">Zone[/u">[u">Zone[/u">[u">меня[/u">[u">Zone[/u">[u">Zone[/u">[u">Zone[/u">[u">Zone[/u">[u">меня[/u">[u">Zone[/u">[u">Zone[/u">[u">Zone[/u">[u">бесе[/u">[u">СССР[/u">[u">прод[/u">[u">cach[/u"> [u">Isol[/u">[u">Siem[/u">[u">Inde[/u">[u">игру[/u">[u">язык[/u">[u">adul[/u">[u">Г628[/u">[u">Росс[/u">[u">Голе[/u">[u">Vanb[/u">[u">Mist[/u">[u">MBQi[/u">[u">Чеме[/u">[u">Бруш[/u">[u">Wind[/u">[u">убит[/u">[u">чита[/u">[u">Boba[/u">[u">Забл[/u">[u">пазл[/u">[u">Crea[/u">[u">Росс[/u">[u">Meri[/u">[u">Высо[/u"> [u">Кита[/u">[u">Jewe[/u">[u">Diff[/u">[u">Cast[/u">[u">Cari[/u">[u">Добр[/u">[u">Rowe[/u">[u">серт[/u">[u">Puri[/u">[u">ЛитР[/u">[u">Suic[/u">[u">ЛитР[/u">[u">Blue[/u">[u">бдет[/u">[u">Пржи[/u">[u">Open[/u">[u">Woma[/u">[u">маяк[/u">[u">ЛитР[/u">[u">Полл[/u">[u">Тале[/u">[u">семи[/u">[u">Соде[/u">[u">Вирг[/u"> [u">Geni[/u">[u">(193[/u">[u">Смир[/u">[u">Give[/u">[u">кино[/u">[u">1897[/u">[u">Феде[/u">[u">Дежк[/u">[u">High[/u">[u">заво[/u">[u">Feel[/u">[u">URSS[/u">[u">Micr[/u">[u">Clau[/u">[u">Come[/u">[u">Горо[/u">[u">Crys[/u">[u">Воро[/u">[u">авто[/u">[u">авто[/u">[u">Chet[/u">[u">Cath[/u">[u">Wind[/u">[u">Фесю[/u"> [u">обра[/u">[u">Друж[/u">[u">Чорн[/u">[u">мысл[/u">[u">Каша[/u">[u">Севе[/u">[u">Вахн[/u">[u">Barb[/u">[u">Слиз[/u">[u">Соко[/u">[u">Щерб[/u">[u">Осма[/u">[u">Nero[/u">[u">прод[/u">[u">прод[/u">[u">прод[/u">[u">Носу[/u">[u">Jewe[/u">[u">худо[/u">[u">Шорн[/u">[u">Puri[/u">[u">Форм[/u">[u">Inte[/u">[u">Миха[/u"> [u">Книж[/u">[u">гост[/u">[u">Иван[/u">[u">форт[/u">[u">tuchkas[/u">[u">погу[/u">[u">Бело[/u">