zahan's blog

Giải mã giấc mơ thấy nữ thần


Bạn mơ thấy nữ thần? Đừng bỏ qua giấc mơ này bởi mỗi giấc mơ đều mang đến cho người mơ những điềm báo thú vị và con số may mắn riêng. XSMN nhanh nhất hôm nay


Nhắc đến nữ thần có lẽ không ai không biết bởi những vị nữ thần Hi Lạp đã quá nổi tiếng thế giới. Dù chúng ta có thờ phụng, có tín ngưỡng hay không thì vẫn biết đến nhờ sự tiếp thu văn hóa nhân loại. Những vị thần này không chỉ thể hiện sự tín ngưỡng của con người mà còn là minh chứng cho một nền văn hóa cổ đại văn minh, phát triển vượt bậc. Có Nữ thần thì ắt có nam thần. Tuy nhiên, trong bài phân tích giải mã giấc mơ hôm nay chúng ta chỉ đi tìm hiểu về giấc mơ thấy nữ thần.


[IMG] 

Trong mỗi câu truyện thần thoại trên thế giới, mỗi nữ thần đều có một chức trách, nhiệm vụ riêng


Bạn biểu như thế nào về nữ thần? Đó là những vị thần có quyền năng siêu nhiên, nói theo cách dân gian là có phép thuật. Trong mỗi câu truyện thần thoại trên thế giới, mỗi nữ thần đều có một chức trách, nhiệm vụ riêng. Chẳng hạn như Nữ Oa – vị thần trong thần thoại Trung Quốc có khả năng tạo ra con người, vạn vật trên thế giới này. Hay vị nữ thần Hera trong Thần thoại Hy Lạp, nữ thần Frigg trong Thần thoại Bắc Âu là những người chịu trách nhiệm về hôn nhân, sinh đẻ. Thần Aphrodite là nữ thần tình yêu và sắc đẹp, thần Athena vị thần của chiến tranh,… 


Những vị nữ thần này hầu hết đều được đặt canh các vị nam thần, nhằm tôn thêm giá trị, vai trò của người phụ nữ, đồng thời cũng để cho các câu chuyện thần thoại thêm sinh động và hấp dẫn. Những vị nữ thần đều là kết quả của sáng tạo và hư cấu, không ai chứng minh được nó có thật hay không và ngược lại. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, cụm từ nữ thần được sử dụng chỉ những người nổi tiếng, có sắc đẹp, có tài năng trong giới nghệ thuật. Mơ thấy nữ thần là giấc mơ mang đến cho người mơ nhiều điềm báo may mắn không ngờ. Mời các bạn đón xem tường thuật trực tiếp kết quả XSMN ngày hôm nay tại đây:
https://tooter.in/xsmnxosomobi


Mơ thấy mình biến thành nữ thần: Không ít người mơ thấy mình được biến thành nữ thần, được mọi người tôn kính, ngưỡng mộ. Tuy nhiên, giấc mơ này lại cho thấy người mơ là người có tham vọng, để đạt được tham vọng của bản thân bạn đã bất chấp nhiều thứ và cũng hi sinh đánh đổi nhiều thứ, nhưng bạn cos thực sự hạnh phúc và được như ý muốn. Lời khuyên dành cho bạn đó là có những thứ không thể cưỡng cầu và chúng ta nên sống với thực tại thay vì hay tưởng tượng đến những điều quá xa xôi.


Mơ thấy nhìn thấy nữ thần cười: Trong các vị nữ thần Hi Lạp, có không ít vị nữ thần hiền hòa, xinh đẹp, họ thích cười và ban phát cho đời nhiều giá trị đáng quý. Nếu bạn mơ thấy vị nữ thần nào đó mỉm cười với mình một cách nhân hậu thì đây là điềm báo mang đến cho bạn may mắn, trong tình cảm có phần như ý và đã từng có người rất thích bạn. Nhưng nếu bạn mơ thấy một vị nữ thần nào đó cười nham hiểm với ánh mắt khiêu khích hay ẩn chứa bí ẩn thì hãy coi chừng, có người cùng giới không ưa gì bạn và sẵn sàng chơi xỏ bạn khi có thời cơ.


[IMG] 

Mơ thấy được nữ thần ban phước


Mơ thấy được nữ thần ban phước: Mơ thấy giấc mơ này thì xin chúc mừng bạn, với những người chưa có gia đình thì đây là giấc mơ may mắn về tình duyên, có được một mối lương duyên như ý. Nhưng với những người đã có gia đình thì giấc mơ mang điềm báo may mắn trong hôn nhân, có môt nền tảng gia đình vững chắc để bạn yên tâm hơn trong mọi việc khác ngoài xã hội.


Mơ thấy nữ thần khóc: nữ thần được con người nâng cao hình tượng hóa, nhưng dù như thế nào đi chăng nữa thì họ vẫn là những người có cảm xúc chứ không phải những khúc gỗ vô cảm. Nếu bạn mơ thấy nữ thần khóc thì đây là giấc mơ mang điềm báo sẽ có chuyện buồn tìm đến, thường xuất phát từ tình cảm cá nhân hay tình cảm trong gia đình.


Mơ thấy nói chuyện với nữ thần: Bạn đã bao giờ ngưỡng mộ một ai đó đến mức nhìn thấy họ là cuộc đời thêm sáng lạng vài phần? Có lẽ ai cũng từng yêu thích một người đến mức độ như thế. Nếu bạn mơ thấy mình nói chuyện với nữ thần thì đây là điềm báo bạn sẽ có thêm một người tri kỷ để chia sẻ buồn vui trong cuộc sống.


Mơ thấy mình lấy được nữ thần: Có không ít đàn ông mơ mộng được ôm mỹ nhân trong lòng hay lấy được một người con gái đẹp tựa nữ thần. Thế nhưng phải hỏi ngược lại rằng bạn có xứng được như thế? Giấc mơ thấy mình lấy được nữ thần là giấc mơ nhắc nhở người mơ không nên hi vọng xa xôi mà bỏ đi những điều tốt đẹp cận kề.


Con số may mắn ứng với giấc mơ thấy nữ thần là: 32, 86 Chúc các bạn thành công và gặp nhiều may mắn với giấc mơ thấy nữ thần! Click liền tay xem ngay kết quả XSMN cực chính xác ngày hôm nay https://www.pinterest.com/kqxsmnhomnay/