4 nen tang hoc truc tuyen duoc su dung pho bien nhat hien nay from Bob Pena's blog

4 NỀN TẢNG HỌC TRỰC TUYẾN ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY


Sử dụng nền tảng học trực tuyến trong công tác giảng dạy và học tập đang được rất nhiều người quan tâm. Bài viết sẽ gợi ý bạn đọc 4 nền tảng học trực tuyến được sử dụng nhiều tại Việt Nam và thế giới.


1.Bạn hiểu nền tảng học trực tuyến là gì?

Đây chính là nền tảng cung cấp tài liệu học tập cho người học. Người dùng có thể học trực tuyến và sử dụng nhiều công cụ khác như: tham gia các khóa học online, xây dựng kho tài liệu, quản lý lớp học, đăng ký khóa học, thiết kế bài giảng…


Nền tảng học online đang được sử dụng phổ biến hiện nay


Tham khảo: Nền tảng dạy học trực tuyến,học online, công cụ thiết kế bài giảng miễn phí 


2.Những nền tảng trực tuyến được sử dụng phổ biến hiện nay

Udemy

Đây là phần mềm học trực tuyến cung cấp hơn 100.000 khóa học. Trong đó, có rất nhiều khóa học vui, tập trung vào việc tìm hiểu sở thích và khóa học phát triển các kỹ năng chuyên môn. Ưu điểm của phần mềm này chính là lĩnh vực dạy học cực kỳ đa dạng. Chất lượng video, âm thanh được đánh giá tốt. Khóa học chia thành các phần nhỏ giúp người học dễ tham gia và hiểu bài nhanh hơn.

Kyna

Đây là phần mềm trực tuyến đi tiên phong trong lĩnh vực e learning tại Việt Nam. Phần mềm này có đến hơn 6000 video bài giảng với hơn 200 chủ đề được cập nhật và đổi mới liên tục. Theo review của người dùng, các khóa học tại đây khá chất lượng với các video bài giảng được soạn thảo kỹ lưỡng, sinh động, tài liệu đã được kiểm chứng.

Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao và được tuyển chọn nghiêm ngặt. Về lĩnh vực giảng dạy, Kyna rất thích hợp với những ai đang muốn nâng cao về kỹ năng kinh doanh, marketing, kỹ năng mềm, thiết kế, đồ họa, nuôi dạy trẻ...

Edulive

Edulive là một trong những nền tảng học trực tuyến đang được giáo viên, học sinh yêu thích nhất hiện nay. Nền tảng ghi điểm bởi những tính năng vượt trội như tiết kiệm thời gian và công sức soạn giảng; không còn tình trạng chi tiêu lãng phí cho học liệu kém chất lượng; hiệu quả vượt trội hơn powerpoint trong giảng dạy...

Sử dụng nền tảng Edulive, giáo viên có thể “game hóa” nội dung bài giảng khiến môn học trở nên thú vị, hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể tạo lớp học online, quản lý học sinh, giao bài tập về nhà, chấm điểm ngay trên nền tảng.


>>>Để hiểu hơn về nền tảng Edulive, bạn đọc có thể tham khảo tại đây: https://band.us/@edulive


Đăng ký nền tảng Edulive để sử dụng nhiều tính năng nổi bật trong giảng dạy


VNPT E-learning

Đây là phần mềm học trực tuyến của Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông thiết kế cho các trường học và cơ sở giáo dục ở Việt Nam. Phần mềm này tích hợp nhiều sản phẩm dịch vụ, giải pháp tạo thành hệ thống sinh thái giáo dục số đáp ứng mọi nhu cầu, nghiệp vụ trong lĩnh vực giáo dục.

Với giáo viên, VNPT E-learning hỗ trợ tạo mới khóa học, là công cụ thiết kế bài giảng miễn phí, giảng dạy, quản lý tiến trình học của học sinh. Với học sinh, phần mềm này giúp các em theo dõi sự kiện, tin tức nhà trường và các thông tin liên quan đến khóa học. Giúp trao đổi ý kiến, tương tác với giáo viên và theo dõi được kết quả học tập của mình.

Trên đây là những nền tảng học trực tuyến được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích đến bạn đọc.







     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By Bob Pena
Added Nov 8 '22

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives